Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Đẳng cấp thời trang với sản phẩm làm từ da cá sấu


Các sản phẩm da thuộc từ lâu đã được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường trong nước và thế giới. Nhu cầu “mặc đẹp” là yếu tố ban đầu ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một món đồ da của từng người. Chúng ta phải thừa nhận rằng một người sử dụng đồ da vẫn gây được sự chú ý nhiều hơn cả và đồng thời tôn lên sự uy quyền của người sở hữu.

Áo da cá sấu
Áo khoác da cá sấu được tạo ra với từng đường nét tỉ mỉ từ những thợ lành nghề trong lãnh vực sản xuất các mặt hàng, phụ kiện da cá sấu. Cũng như các mặt hàng khác áo khoác da cá sấu có mọi đặc trưng của chất liệu da cá sấu thông thường. Ngoài ra áo khoác da cá sấu còn giúp cho chúng ta chống chọi lại cái lạnh tới 0 độ C thích hợp cho các bạn thích du lịch ở những vùng như Đà lạt, Sa Pa hoặc những đất nước khác.

áo da cá sấu

Một chiếc áo da cá sấu sẽ đem đến cho bạn một phong cách đặc biệt, một phong cách vô cùng khỏe khoắn mang tới một cái nhìn đầy sức sống. Đừng bỏ qua item lần này bởi chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích và sẵn sàng chọn mua cho mình áo da cá sấu. Với chiếc áo cá sấu đặc biệt này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Màu sắc đơn giản cùng kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính mang tới phong cách khác biệt cho bạn. Với những chi tiết hoàn hảo từ khóa kéo cho tới từng bộ phận da được may lại với nhau, tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Dây đồng hồ da cá sấu
Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc dây đồng hồ được làm từ da cá sấu là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay. Chiếc dây đồng hồ da cá sấu với từng đường nét tinh tế, màu sắc chân thật, kiểu dáng hiện đại sẽ làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng, quý phái của bạn, làm thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Dây đồng hồ được làm từ da cá sấu thật nên mỗi loại dây sẽ có một kiểu vân khác nhau, dành riêng cho tùy từng sở thích, tính cách của riêng bạn, không lẫn với bất kì ai khác.

Ví da cá sấu
Ví da cá sấu được xem như là phụ kiện thời trang phổ biến trong giới đàn ông. Nó mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho chủ sỡ hữu. Ngoài ra những đường vân trên ví thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhiều người tin rằng ví da cá sấu giữ tiền tốt hơn. Không những thế màu sắc của ví da cá sấu nói lên tính phong thủy kinh doanh về tài lộc. Màu nâu và màu cà phê sữa được ưa chuộng nhiều nhất. Màu đen cũng nằm trong những sản phẩm được khách hàng ưng ý.

Ví da cá sấu nam

Người thích hòa nhịp với đám đông, thì việc lựa chọn cho mình một chiếc ví da có màu sắc sổi nổi, hơi lớn sẽ góp phần giúp bạn nổi hơn ở đám đông. Còn với người trầm khoái sự bình yên thì sự lựa chọn một chiếc ví nhỏ gọn thanh lịch sẽ thích hợp hơn.

Giày da cá sấu
Giày da cá sấu vốn được ưu chuộng ở khắp mọi nơi. Việc sỡ hữu một đôi giày da cá sấu mang lại sự sang trọng, thu hút, lịch lãm trong mọi buổi tiệc mà bạn tham gia. Giày da cá sấu cao cấp tại hệ thống crocoleather được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu dacá sấu thật 100%.

giày tây da cá sấu

Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch của các chàng vừa là điểm nhấn cho set đồ mà họ diện. Giày da cá sấu là sản phẩm không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể chê vào đâu được.

Đàn ông cần có những đôi giày tốt và đôi giày tây da cá sấu sở hữu được sự hoàn hảo nhất. Đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc, hoạ tiết da độc đáo và sự đa năng tiện lợi của đôi giày cũng hoàn toàn khiến bạn hài lòng ngay khi sở hữu ngay cho mình sản phẩm này. Phù hợp với môi trường làm việc, các hoạt động ngoài trời hay ngay cả đúng sở thích chính mình là cách nhanh nhất để một người đàn ông có thể trở nên tự tin hơn.

Nón da cá sấu
Sản phẩm nón da cá sấu cao cấp với thiết kế theo kiểu dáng truyền thống nhưng vẫn không hề giảm sút sức nóng mà nó đem lại trong giới phụ kiện thời trang.

nón-da-cá-sấu3

Nón da cá sấu sẽ dễ dàng giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi tính mới lạ và cá tính. Phụ kiện độc đáo sẽ góp phần vào sự nổi bật của mọi món đồ khác trên người bạn. Nếu bạn là người tự tin và đam mê đồ da, đừng bỏ qua và hãy mua ngay cho mình một chiếc nón da cá sấu để thể hiện bản thân mình.

Việc chủ nhân của chiếc nón khi sở hữu món đồ này cũng sẽ toát ra một khí thế hừng hực, quyền lực không kém. Mọi ánh nhìn sẽ không thể nào lơ là bạn khi bạn bước ra phố với một chiếc nón da cá sấu tuy quyền uy nhưng không kém phần sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét