Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng

Trong các hệ thống vận tải bằng  băng chuyền, con lăn có tác dụng nâng đỡ băng tải, không để băng tải bị võng xuống và dễ dàng mở rộng chiều dài băng tải. Hay lắp thành băng con lăn băng tải trong đó các con lăn lắp đặt thành một hệ thống dùng để vận chuyển hàng thùng, linh kiện…
Băng tải con lăn
Băng tải con lăn thường sử dụng ở phần cuối của hệ sản xuất khi mà công việc không đòi hỏi hoạt động nhanh và rất lý tưởng cho các hệ thống xử lý thủ công như chuyền đóng gói. 
Và các loại con lăn thường được sử dụng thép không gỉ, bền, thép nhẹ hay chất liệu PVC mạnh. Với tính năng bảo trì thấp mà máy móc tương đối đơn giản thì băng tải con lăn là một sản phẩm hiệu quả tiết kiệm chi phí thân thiện cho hệ thống xử lý sản phẩm.
Các loại con lăn thường sử dụng
Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh
Băng tải con lăn có nhiều loại khác nhau bao gồm: băng tải con lăn truyền động, băng tải con lăn góc cong, băng tải con lăn xếp, băng tải con lăn cầu và băng tải con lăn tự do. Mỗi loại lại có những đặc điểm và ứng dụng khác nhau.
Cấu tạo băng tải con lăn
Băng tải con lăn  trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, cũng như vật liệu chế tạo, ứng dụng vào sản xuất và mục đích sử dụng...
  • Vật liệu chính trong việc chế tạo băng tải con lăn  còn phụ thuộc vào vật liệu truyền tải, nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp như: thép sơn, mạ kẽm, nhôm, inox, nhựa, cao su…. 
  • Tải trọng của băng tải con lăn được nhà thiết kế tính toán dựa vào tải trọng của toàn hệ thống, qua đó có quyết định loại vật liệu chế tạo, chiều dày của ống con lăn, sử dụng ống đúc hay ống hàn, và thông số trục của con lăn, hay loại vòng bi thích hợp.
  • Các con lăn này có độ bền cao, cấu tạo đơn giản: ổ bi, vỏ con lăn , trục con lăn và các linh kiện đi kèm.
  • Chế tạo con lăn được lắp vào trục với ổ bi, vòng ngoài ổ bi gắn chặt với con lăn, vòng trong của ổ bi thì được gắn với trục.
  • Con lăn chủ yếu là làm việc trên bề mặt ngoài, nên nó được gia công có độ nhám nhất định để không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của con lăn.
Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh
Ưu điểm vượt trội của băng tải con lăn
  • Băng tải con lăn có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp ráp, điều chỉnh.
  • Băng tải con lăn là giải pháp cho việc gia tăng năng suất lao động, với chi phí thiết kế không cao.
  • Hệ số ma sát rất thấp, không thấm nước và nhiễm bụi bẩn.
  • Các con lăn hoạt động với độ rung và tiếng ồn thấp.
  • Hệ thống băng tải vận hành ổn định và có tuổi thọ lâu dài.
Ứng dụng của băng tải con lăn
Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh
  • Hệ thống băng tải con lăn là giải pháp phù hợp cho việc vận chuyển vật dụng với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau, trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, từ bình thường đến các môi trường có hóa chất ăn mòn, bụi bẩn,...
  • Băng tải con lăn phù hợp với các sản phẩm có đáy cứng như thùng hàng, khung pallet, thùng carton, sản xuất, chế tạo đến in ấn, vận chuyển,...
  • Băng tải con lăn có nhiều đặc tính ưu việt và chi phí vận hành thấp nên nó luôn là một trong những chọn lựa đầu tiên của doanh nghiệp.
  
Ngoài ra, công ty Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại băng tải dưới đây.

Băng chuyền đóng gói 

Băng chuyền đóng gói là sản phẩm kết hợp giữa hệ thống băng tải và bàn thao tác, giá kệ chứa hàng. Băng chuyền có thể vận chuyển một cân nặng hàng hóa lớn, có mặt phẳng băng tải rộng và kích thước lớn.
Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh
Ứng dụng băng chuyền đóng gói
Các khung rất có thể tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản và dễ dàng. Hiệu suất an toàn và đáng tin cậy, ổn định vận hành dễ dàng và đơn giản. Tiết kiệm nhân lực nâng cao tác dụng trong chế tạo. Hệ thống này được thiết kế với dễ dàng và đơn giản, tiếng ồn thấp & dễ dàng bảo trì. Băng chuyền đóng gói được sử dụng cho các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng,…

Băng tải xích nhựa 

Băng tải xích nhựa với kết cấu nhẹ, đơn giản dễ dàng đặt và vận chuyển ở những địa hình hiểm trở khác nhau. Đây là một trong những hệ thống của băng tải xích. Vì vậy thường được sử dụng ở các khu công nghiệp sản xuất bánh kẹo, các loại thực phẩm sấy khô hoặc thực phẩm ăn nhanh.
Ứng dụng của băng tải xích nhựa
Băng tải con lăn Việt Thống uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh
  • Hiện nay hệ thống băng tải trong ngành công nghiệp sản xuất là một sản phẩm không thể thiếu trong vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt là các hệ thống băng tải xích nhựa công nghiệp trong ngành vận chuyển thực phẩm: sữa, nước giải khát, bia, thực phẩm khô, hay thực phẩm đông lạnh,…một các dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức của người lao động.
  • Hệ thống băng tải xích nhựa được sử dụng nhiều trong các ngành nghề nhằm đảm bảo được độ an toàn thực phẩm, dễ dàng loại bỏ và phân loại các sản phẩm hiệu quả nhất, và vệ sinh môi trường làm việc cho công nhân.
Công ty sản xuất băng tải Việt Thống Hưng Thịnh thành lập vào năm 2011 đến nay, Việt Thống Hưng Thịnh đã không ngừng cải thiện và phát triển, có những bước đi mạnh mẽ, tăng trưởng tốt và ổn định qua từng năm.Băng chuyền công nghiệp của Việt Thống Hưng Thịnh chế tạo trên dây chuyền hiện đại tân tiến nhất, sản phẩm chất lượng cao, nhiều khả năng nổi trội ưu việt, đã lắp đặt trong hệ thống sản xuất của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với hàng chục mẫu băng chuyền vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành tốt, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã mang thương hiệu Việt Thống Hưng Thịnh chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu về mua các sản phẩm băng tải, có thắc mắc cần được tư vấn xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0938817979.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét