Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Giải thích tình trạng bị cong dương vật ở nam giới

Đối với nam giới, tình trạng cong dương vật khá là phổ biếN và cũng là một thắc mắc rất lớn ở rất nhiều người. Vậy, nguyên nhân cong “cậu nhỏ” là do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng thuốc cường dương maxman tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Dương vật bị cong như thế nào?

Thông thường khi trong trạng thái cương cứng thì “cậu nhỏ” sẽ thẳng tắp, và đây là trạng thái bình thường. Nhiều người nghĩ rằng khi cương mà “cậu nhỏ” bị lệch qua trái hoặc phải mà không chịu thẳng đứng thì là bị cong nhưng hoàn toàn không phải. Trong trường hợp này, nam giới vẫn có thể hoạt động tình dục như bình thường mà không hề có ảnh hưởng nào.



Dương vật chỉ được coi là cong khi trục của nó tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ và đây chính là một sự báo hiệu cho chứng xơ cứng vật hang. Bệnh này xuất hiện là do các mảng xơ hoặc lớp xơ cứng phát triển giữa vật hang. Những người gặp bệnh này nếu bị nặng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn chức năng quan hệ tình dục ở nam giới và có thể phải sử dụng thuốc cường dương tốt nhất.

Các mảng xơ này có thể làm cho dương vật cong và việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn. Ngoài việc làm cong “cậu nhỏ” thì có thể làm cho dương vật lồi lõm hoặc ngắn lại và làm rối loạn dương vật.


Những nguyên nhân gây ra tình trạng cong dương vật ở nam giới:

  • Dương vật bị chấn thương
  •  Các tác nhân di truyền
  • Rối loạn tổng hợp các sợi collagen
  •  Ảnh hưởng từ việc sử dụng một số loại thuốc
  • Ảnh hưởng của cong dương vật



Những nam giới bị cong dương vật có cảm giác đau đớn khi cương cứng vì những cục xơ xuất hiện làm cho máu lưu thông xuống cơ quan sinh dục trở nên khó khăn hơn. Do sự biến dạng của dương vật có thể nhìn thấy hoặc cảm giác thấy khá rõ ràng nên có thể sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy xấu hổ khi quan hệ với đối phương và có những trường hợp sẽ gây ra tâm lí nặng nề và không muốn quan hệ nữa mặc dù họ đã từng tìm hiểu thuoc cuong duong mua o dau để có thể sử dụng.


 
Nếu bạn có những dấu hiệu bị cong dương vật như nói trên đây thì tốt nhất là hãy nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa chuyên sâu để có thể được điều trị một cách nhanh chóng và  hiệu quả, tránh những hậu quả về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét