Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tình dục an toàn và những điều nam giới nên lưu ý

Nói về tình dục an toàn, nhiều nghiên cứu về sức khỏe tình dục cho thấy, đàn ông Việt Nam thường ngại sử dụng bao cao su. Và thực sự điều này không tốt chút nào vì bạn có thể sẽ gặp những trục trặc khi quan hệ đấy!


 
Cho dù bao cao su không thể đáp ứng 100% nhu cầu bảo vệ bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nhưng nó đủ trở thành công cụ hữu hiệu nhất trong việc ngăn các bệnh do bị nhiễm khuẩn chlamydia, bệnh lậu, nhiễm HIV, HPV và bệnh Herpes kể cả khi bạn dùng
thuốc cường dương rocket 1h


Tại thành phố Hồ Chí Minh thì  1/5 số người trưởng thành mắc bệnh lây lan qua đường tình dục và nhiều bệnh khác, như lậu, nấm các loại, và con số này đang ngày một tăng cao và một trong những nguyên nhân chính khiến họ mắc phải những căn bệnh này là do nam giới không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.


Tại sao cánh mày râu lại không tự chủ trong việc bảo vệ chính mình? Chỉ có một lý do, rất nhiều người trưởng thành trong độ tuổi 20 và 30 có quan hệ một vợ một chồng. Thông thường thì khi bạn có một mối quan hệ ổn định, bạn ít quan tâm đến việc bị mắc các bệnh qua đường tình dục hay có thai ngoài ý muốn hơn, vì thế bạn chú ý đến việc sử dụng những loại thuốc cường dương tốt nhất thay vì bạn sử dụng bao cao su.


Những căn bệnh lây qua con đường tình dục  kể cả Herpes và HPV, đều có triệu chứng khó nhận thấy và bạn không thể dễ dàng phát hiện ngay được. Trong một số trường hợp lại không hề có dấu hiệu gì cả, vì thế bạn sẽ không biết mình hay bạn tình đang mắc bệnh. Chỉ có một cách duy nhất là đi đến các cơ sở y tế để kiểm tra và khám sức khỏe.

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là rất quan trọng. Đây cũng là biện pháp tránh thai hiệu quả nhất. Nếu bạn sử dụng đúng cách, hiệu quả phòng tránh có thể lên đến 98%. Hơn nữa, bao cao su lại rẻ và rất dễ sử dụng. Chỉ cần đến bất cứ nhà thuốc, cửa hàng hay siêu thị lớn, nhỏ nào gần nhà, bạn cũng đều có thể dễ dàng mua được chúng. 

Nhiều người có suy nghĩ rằng bao cao su sẽ làm sự khoải cảm của nam giới khi sử dụng cùng với những loại thuốc như thuốc cường dương majegra 100 nhưng điều này là hoàn sai lầm. 


Trong một vài nghiên cứu lại chỉ ra rằng, khi sử dụng bao cao su, nhiều người trưởng thành cảm thấy bị kích thích tích cực hơn, khoái lạc hơn và dễ lên đỉnh hơn khi chàng sử dụng chiếc áo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét