Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Chọn sofa giường thông minh với dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại sofavncco

Ghế sofa giường hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những thiết kế rất hiện đại, màu sắc đa dạng, nhiều tính năng sử dụng cũng như là giá thành cả hợp lý. Mẫu sofa này thích hợp cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ, với lớp đệm ghế ngồi êm ái ngoài dùng để là nơi tiếp khách ra thì ghế cũng sẽ giúp bạn có những giấc ngủ tuyệt vời.

Ghế sofa giường đa năng được sử dụng nhiều việc khác nhau trong đời sống hàng ngày như ghế ngồi tiếp khách, nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí như những mẫu sofa thông thường. Ghế ngồi rộng rãi và êm ái, các đường nét may vỏ đệm ghế tinh sảo là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời mà bạn nên chọn. 
Dạng ghế sofa gấp thành giường chỉ là một trong nhiều thiết kế của đồ nội thất ghế đa năng bởi bên cạnh kiểu gấp còn có kiểu sắp xếp hoặc kéo rất linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi ngôi nhà. Dạng ghế gấp cũng mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt so với những kiểu thiết kế khác. Đó là dạng ghế sofa gấp có ít các khớp nối hơn và chúng hoàn toàn được che phủ khéo léo khiến người dùng nhiều khi không nhận ra đó là đồ nội thất đa năng.


Màu sắc nổi bật, kiểu dáng trang nhã phù hợp với không gian sống hiện đại. Điểm nhấn của căn phòng khách chính là chiếc ghế với màu sắc nổi bật thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhà. Do thiết kế gấp về đằng sau nên khi đặt ghế sofa gấp thành giường bạn cần chừa ra một khoảng không gian nhỏ phía sau ghế để tạo thành giường ngủ. Thiết kế của ghế sô pha kiểu này đơn giản mà tinh tế tập trung chủ yếu vào 2 chức năng chính là giường và ghế sofa . 

Ngoài ra, bạn cũng có thế chọn lựa làm đệm ghế gỗ dạng giường cũng rất được yêu thích, mẫu mã cũng rất đa dạng không thua kém những mẫu ghế sofa giường khác. Cả 2 điều là một sản phẩm tuyệt vời dành cho ngôi nhà thân yêu của bạn, ghế không chỉ là nơi tiếp khách thông thường nữa mà còn là nơi cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời.
Dịch vụ bọc ghế sofa hiện đại, chất lượng, uy tín tại sofavncco luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: sofavncco.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét