Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Chromebook – hướng đi mới của máy tính xách tay

Acer Chromebook 11 C771
Chromebook 11 C771 nếu nhìn qua thì giống như những mẫu laptop thông thường, nhưng người dùng có thể yên tâm về độ bền của máy.

Máy có thể an toàn ngay cả khi bị rơi từ độ cao 1,2m và có khả năng chống thấm nước trong quá trình sử dụng, sửa máy tính tại nhà quận 9 sẽ giới thiệu cho bạn về các dòng máy tính này.

Lenovo Flex 11

Sở hữu thiết kế màn hình xoay 360o nên Flex 11 vừa có thể dùng như một chiếc laptop và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Máy nặng chỉ 1,35kg nên rất thuận tiện để cùng chủ nhân đi khắp mọi nơi, sửa máy tính tại nhà quận 1 cùng các bạn tìm hiểu về Lenovo Flex 11.  

Điểm cộng lớn là mẫu Chromebook này được trang bị bàn phím chống tràn nước và thân máy cứng cáp, đảm bảo cho máy vẫn hoạt động bình thường trong cả trường hợp chẳng may rớt xuống đất.
 Về cấu hình Flex 11
Về cấu hình, Flex 11 được trang bị màn hình IPS 11,6 inch, độ phân giải 1.366×768 (px), RAM 4GB, bộ xử lý ARM bốn nhân, xung nhịp 2,1GHz, bộ nhớ trong 32GB, kết nối wifi, USB Type-C, USB 3.0, HDMI và cả đầu đọc thẻ, sửa máy tính tại nhà quận 9



Thời lượng sử dụng của pin gắn kèm lên đến mười giờ sau mỗi lần sạc. Giá bán Flex 11 là 6,44 triệu đồng.

Chromebook chạy trên nền tảng hệ điều hành Chrome OS
Chromebook là thiết bị hướng đến sự đơn giản và tính di động cao. Đặc biệt, người dùng không lo đến vấn đề bản quyền vì Chromebook chạy trên nền tảng hệ điều hành Chrome OS của Google, hoạt động nhẹ nhàng, xử lý công việc chủ yếu dựa trên nền web, đồng thời dữ liệu sẽ được lưu trữ bởi công nghệ điện toán đám mây. Mặt khác, giá bán Chromebook khá rẻ do không có đòi hỏi cao về cấu hình. Thiết bị này tỏ ra thích hợp với những người thường xuyên lướt web và sử dụng các dịch vụ cũng như chạy ứng dụng dựa trên web. Dưới đây là một số dòng Chromebook nổi bật trên thị trường.
Cùng tìm hiểu thêm ở sửa máy tính tại nhà quận 1 để biết thêm chi tiết về Chromebook.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét