Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Những kiểu sofa ít chiếm không gian nhà

Chọn kiểu ghế sofa có chân

Không giống với ghế và bọc ghế văn phòngSofa có chân là một sự lựa chọn dành cho những căn phòng khách có diện tích nhỏ; những kiểu dáng tối giản diện tích tay vịn và hạ thấp lưng tựa cũng là cách tốt để bộ sofa đặt trong phòng trở nên nhẹ nhàng hơn. Sofa có chân sẽ tạo khoảng trống bên dưới với nền nhà, khiến căn phòng của bạn trông có vẻ như không hề bị nhồi nhét quá nhiều đồ đạc. Ngoài ra, ghế sofa có chân sẽ giúp ích cho việc vệ sinh sàn nhà và phù hợp với sàn nhà lát gạch chứ không phải trải thảm hay lắp sàn gỗ.
Kiểu ghế sofa rời hai hoặc 3 chỗ ngồi



Kiểu ghế sofa hai, ba chỗ ngồi sẽ phù hợp hơn với những người sống độc thân, ít khách khứa. Ngoài ra, sofa đơn cũng là giải pháp hiệu quả cho phòng khách nhỏ và hẹp. Sofa ghế rời cũng dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bài trí nếu bạn muốn mua sắm thêm đồ nội thất khác do vậy nó sẽ là sự lựa chọn không hề tồi nếu bạn là người yêu thích việc trang hoàng, làm mới nhà cửa. Gợi ý sắp đặt hai chiếc ghế sofa nằm đối diện qua chiếc bàn nhỏ xinh uống nước còn tạo nên sự cân đối cho không gian phòng và là không gian tiếp khách rất ấm cúng.

Ghế Sofa chữ U cho phòng khách lớn


Sofa chữ U và bọc ghế sofa chữ U là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn sắp đặt một bộ bàn ghế ở giữa phòng khách; vì đặc điểm chiếm khoảng diện tích lớn nên phòng khách phải khá rộng và thoáng khí sẽ phù hợp với kiểu sofa chữ U. Đặc điểm khá lớn và cồng kềnh khiến cho việc sắp đặt cần tính toán kĩ lưỡng nếu không loại sofa trở nên vướng víu. Cách bố trí sofa theo kiểu đối diện của sofa chữ U cũng giúp chủ nhà và khách có thể ngồi đối mặt tạo được không gian trò truyện thân mật và tiện nghi nhờ có thể vị trí nằm nếu muốn xem màn hình tivi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét