Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Vì sao đệm ghế gỗ lại quan trọng trong gia đình???

Bọc nệm ghế gỗ nên hay không? Ghế sofa gỗ đã quá quen thuộc với nhiều gia đình từ bao đời nay. Có những bộ bàn ghế gỗ tuổi đời lên đến hàng trăm năm là minh chứng rõ nhất cho độ bền của gỗ. Và đó cũng là tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách nhà mình.

Sofa gỗ nệm đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của người dùng
Với rất nhiều ưu điểm, có thể thấy ghế gỗ lót nệm là một sự kết hợp độc đáo, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu căn bản của người dùng. Càng không có gì lạ khi boc ghe sofa đang là xu hướng nội thất mới hiện nay.


Ngày càng có nhiều mẫu ghế gỗ được làm nệm lót ngồi
Đã nhiều lần chứng kiến các mẫu bàn ghế gỗ rất đẹp, rất sang trọng, khách hàng rất thích. Cuối cùng lại quyết định không mua vì cho rằng ghế gỗ sẽ ngồi không được êm hay tệ hơn là không phù hợp với nội thất trong nhà. Cũng có trường hợp vợ thì thích ghế sofa nệm, chồng lại thích ghế gỗ. Hay có khách hàng cứ một thời gian là muốn đổi màu ghế cho mới mẻ nhưng lại không muốn chi nhiều tiền. Rất nhiều những trường hợp tương tự nữa. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất trong những trường hợp này?


Ghế sofa gỗ cùng nệm lót
Nhưng đó chỉ là tiêu chí của vài chục năm về trước. Với cuộc sống hiện đại ngày nay nếu chỉ bền thôi thì có lẽ là chưa đủ. Đẹp, sang trọng, tiện dụng, độc, lạ… và rất nhiều tiêu chuẩn khác nữa sẽ được khách hàng đặt ra khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình. Nhưng bàn ghế gỗ liệu có đáp ứng được hết những tiêu chuẩn ngày càng nhiều của khách hàng? Câu trả lời sẽ là “Không”.


Ghế gỗ lót nệm là sự lựa chọn tối ưu
Nếu được đưa ra một lời khuyên, bọc ghế sofa khuyên bạn nên chọn ghế gỗ đi kèm với nệm lót khi rơi vào những trường hợp như trên. Nếu như bạn đã có ghế gỗ rồi thì có thể bọc nệm ghế gỗ của mình. Nệm lót ghế gỗ có thể mang đến một số lợi ích như sau:


Khắc phục được nhược điểm muôn thuở của gỗ là gây mỏi khi ngồi lâu do bề mặt cứng, không có sự đàn hồi. Bọc nệm ghế gỗ sẽ giúp bạn có được cảm giác êm ái khi ngồi.
Nệm lót nhiều màu sắc dễ dàng thay đổi cho phù hợp với nội thất khác trong nhà. Chỉ cần thích là may áo mới thay vào, may nhiều bộ áo nệm để thay đổi cho đỡ nhàm chán. Chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với việc lựa chọn mua một bộ ghế khác với màu sắc phù hợp để thay thế.


Dễ dàng vệ sinh, khi bẩn bạn có thể tự tháo ra và giặt sạch. Không cần phải gọi dịch vụ đến giặt như ghế sofa nệm.
Bảo vệ mặt gỗ, giảm thiểu trầy xước không đáng có cho bộ ghế gỗ. Tiết kiệm được chi phí đánh bóng, sơn PU tân trang ghế sau vài năm sử dụng.
Dễ dàng tùy biến theo nhu cầu sử dụng như mùa hè lấy nệm lót ra, ngồi ghế gỗ cho mát, mùa đông đặt nệm lên ngồi sẽ thấy ấm áp hơn…


Độ bền cao, chi phí sửa chữa, làm đệm ghế gỗ thấp. Độ bền của gỗ thì không cần phải bàn đến nữa. Chỉ cần bạn chọn được cơ sở bọc nệm ghế gỗ sử dụng loại nệm có chất lượng tốt nữa là bạn có thể yên tâm sử dụng đến hàng chục năm rồi. Nếu không may, bạn làm trúng loại nệm dỏm, chi phí thay mới nệm vẫn thấp hơn nhiều so với số tiền phải bỏ ra để mua một bộ ghế mới đúng không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét