Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Camera chống nước HIKVISION

Ở Việt Nam với tình hình thời tiết nắng mưa thất thường làm cho chúng ta cảm thấy mỗi mệt. Các thiết bị cũng vậy, do ảnh hưởng từ thời tiết dẫn đến tính năng bền và đảm bảo được hiệu quả sử dụng thì gần bằng không. Đa phần người dân phải bỏ ra một khoảng không hề nhỏ để đầu tiên vào các thiết bị và camera cũng vậy. Đa phần camera khuyến cáo tránh nước để nơi khô ráo, nhưng với thời tiết ở Việt Nam như thế này  thì làm sao tránh nước vào các ngày mưa bão được. Vẫn không sao, hôm nay chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn. Với camera HKVISION việc chống nước trở nên thật dễ dàng.


Camera chống nước là gì?

Là một thiết bị có chỉ số IPXX càng cao thì khả năng chống nước càng tốt, với các chỉ số đó chiếc camera của bạn sẽ tác nghiệp dễ dàng hơn dù đang trong môi trường khắc nghiệt nào. Thông thường chỉ số chống nước IPXX nằm ở độ 66 là vừa phải  vừa chống được bụi và vừa chống lượng nước chảy xối xả từ các góc cạnh khác nhau

camera chống nước

Hikvision là nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm bảo mật tiên tiến hàng đầu thế giới.  Hikvision hiện có hơn 26.000 nhân viên, hơn 13.000 trong số đó là các kỹ sư R & D. Công ty hàng năm đầu tư 7 - 8% doanh thu bán hàng hàng năm của mình để nghiên cứu và phát triển để tiếp tục đổi mới sản phẩm. Hikvision đã thiết lập một hệ thống R & D hoàn chỉnh, đa cấp bao gồm mọi hoạt động từ nghiên cứu đến thiết kế, phát triển, thử nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ. Tập trung tại trụ sở Hangzhou, các đội R & D hoạt động trên toàn cầu, bao gồm các trung tâm R & D ở Montreal, Canada và Silicon Valley, California ở Bắc Mỹ, Liverpool ở Anh, cũng như Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh và Vũ Hán ở Trung Quốc.

camera chống nước

Hikvision thúc đẩy các công nghệ cốt lõi của mã hóa âm thanh và video, xử lý hình ảnh video và lưu trữ dữ liệu liên quan cũng như các công nghệ chuyển tiếp như điện toán đám mây, dữ liệu lớn và học tập sâu. Trong vài năm qua, Hikvision đã nâng cao kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các thị trường dọc khác nhau, bao gồm an ninh công cộng, giao thông vận tải, giáo dục, y tế, tổ chức tài chính và năng lượng cũng như các tòa nhà thông minh. 

Theo đó, công ty cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và tùy biến để đáp ứng các yêu cầu thị trường đa dạng. Ngoài ngành giám sát video, Hikvision đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực công nghệ thông minh, tự động hóa công nghiệp và điện tử ô tô - tất cả đều dựa trên công nghệ thông minh video - để khám phá các kênh để duy trì sự phát triển lâu dài. 

Độ chống nước 

Hầu hết chúng ta đều cần một camera giám sát chống nước hiệu quả nhất. Với những tính năng riêng biệt camera HKVISION luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc chống nước tối ưu. Với mẫu IP WIFI ngoài trời chống nước, đây là loại camera không cần đầu thu không cần cấm dây chỉ cấm điện và sử dụng phần mềm trực tiếp trên điện thoại và máy tính. Rất tiện ích và vừa phải, chất lượng 20kbps, với hai đầu dây hiện đại dễ dùng, một đầu cung cáp nguồn với lượng điện mang công suất 12V và một đầu còn lại được cấm kết nối với dây mạng  hoặc cấm vào đầu thu đầu ghi hình.

camera chống nước


Với tính năng hiện đại chiếc camera này bạn có thể dễ dàng xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, có các đèn ngoại chiếu sáng bang đêm từ đó giúp cho việc nhìn xa ở tầm 30m mà hình ảnh vẫn rõ không bị nhòe. Việc sử dụng trở nên dễ dàng không cần tên miền chỉ cần có wifi, 3G, 4G là bạn có thể sử dụng được ngay.

camera chống nước

Chỉ số IP lên đến hơn 66 đảm bảo được tính thời tiết, chống nước hiệu quả dù là xối vào ngõ ngách nào của chiếc camera. Tiện ích ở đây bạn có thể đặt trong rừng quan sát sự di chuyển của các loài động vật hoặc để ở bãi giữ xe để tránh tình trạng mất tài sản đáng tiếc xảy ra…. Ngoài ra đối với camera HKVISION luôn có khả năng chống bụi đảm bảo rất tốt. Chỉ mua một chiếc camera mà cả thế giới không gian trở nên dễ dàng trong tầm nhìn của bạn.

camera chống nước

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì có nhiều kênh phân phối camera HKVISION nhưng chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn chúng tôi. Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm và hằng năm luôn có các đợt tập huấn thường xuyên sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp tiện lợi nhất, tốt và hiệu quả tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét