Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Những phụ kiện đi kèm không thể thiếu của camera

Các phụ kiện camera được thiết kế để hỗ trợ quá trình ghi hình của camera một cách tốt nhất để ghi lại các mối nguy hại đến từ môi trường xung quanh. Ở bài viết này công ty Việt Cáp chúng tôi sẽ giới thiệu một số phụ kiện hỗ trợ phổ biến dành cho camera quan sát.
1. Bàn điều khiển camera

Với thiết kế nhỏ gọn bàn điều khiển camera giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển hệ thống camera quan sát. Kết hợp với chân đế sẽ giúp camera có thể quan sát được hiện trường với góc nhìn được mở rộng hơn.

tính năng hỗ trợ của phụ kiện dành chon camera quan sát

2. Chân đế 

Việc lắp đặt camera quan sát giá rẻ không thể thiếu chân đế camera chịu lực. Nó hỗ trợ mở rộng các góc quay, bao quát tầm nhìn quan sát hơn. Không những thế chân đế camera giúp việc cố định camera quan sát dễ dàng hơn. 

3. Nguồn camera 

Không một thiết bị có thể hoạt động nếu thiếu đi nguồn. Camera quan sát cũng vậy, nguồn camera đảm nhận chức năng duy trì ổn định cho nguồn điện. 
Tính năng hỗ trợ của phụ kiện dành cho camera quan sát

Nguồn camera còn có chức năng giải nhiệt giúp cho các camera quan sát nâng cao tuổi thọ sử dụng sau khi hệ thống được lắp đặt.


4. Cáp HDMI

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là chuẩn kết nối để âm thanh và hình ảnh đến màn hình chiếu rộng hơn qua dây cáp. 

Tính năng hỗ trợ của phụ kiện dành cho camera quan sát

Với dây cáp HDMI sẽ giúp cho camera kết nói với màn hình tivi lớn để quan sát được nhưng chi tiết rõ hơn.

Qua bài viết trên Việt Cáp hi vọng đã biết thêm được những tính năng hữu ích của phụ kiện camera quan sát. Bạn có nhu cầu mua phụ kiện camera quan sát giá rẻ vui lòng liện hệ với công ty Việt Cáp chúng tôi.

Tính năng hỗ trợ của phụ kiện dành cho camera quan sát
Việt Cáp cam kết hỗ trợ lắp đặt miễn phí, cung cấp cho bạn các dịch với:

Thiết bị tốt nhất
Chất lượng tốt nhất 
Chính sách ưu đãi nhất
Thời gian bảo hành dài nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét