Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Những mẹo vặt giúp bạn có một lễ cưới sang trọng và tiết kiệm


Những điều cần bạn có thể giảm bớt trong chi phí tiệc cưới của mình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sang trọng. Hãy dành ít thời gian xem qua nhé.

Tờ thực đơn

Tại tiệc cưới, người bồi bàn thường có trách nhiệm giải thích tới các vị khách về thực đơn. Đa số các món ăn trong tiệc cưới thường là gà, thịt bò hoặc cá. Còn ở tiệc buffet, nhà hàng thường đề tên món ăn trên từng chiếc đĩa.

Tờ thực đơn

Do vậy bạn không cần thiết phải in từng tờ menu để gửi đến từng vị khách. Bạn chỉ cần đặt một tờ menu chung trên bàn tiệc dành cho 6-10 người cùng đọc.

Hoa trải dọc hai bên lễ đường

Khoảnh khắc bạn bước đi trên lễ đường chỉ diễn ra trong vòng vài phút nhưng bạn sẽ phải dùng tới hàng trăm bông hoa tươi để trải dọc lối đi.

Hoa lễ đường

Vì vậy, nếu tổ chức lễ cưới trong nhà, bạn không cần phải tốn thêm một khoản tiền lớn chỉ để trải thảm hoa.

Bọc ghế

Khách mời sẽ hiếm khi nhận xét về vẻ đẹp của bọc nệm ghế. Thay vào đó, bạn hãy thử ngồi xem chiếc ghế có vấn đề gì không.

Bọc ghế
Nếu có hãy liên hệ sảnh tiệc để thay thế chúng hơn là tập trung vào yếu tố trang trí.
Xem thêm: Mua vải bọc ghế sofa ở đâubọc sofa giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho căn hộ của cặp đôi mới cưới.
 Wedding planner 

Thuê wedding planner sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc hoạch định đám cưới từ những chi tiết nhỏ nhất.

Wedding planner

Tuy nhiên chi phí dành cho việc này sẽ khiến ngân sách đám cưới thâm hụt không nhỏ. Nếu bạn chưa an tâm trong khi ngân sách eo hẹp, hãy thuê điều phối viên tiệc cưới giúp bạn trong ngày trọng đại. 

Giày được thiết kế riêng

Sẽ thật lãng phí nếu bạn tiêu tốn quá nhiều tiền vào đôi giày cưới vì rất ít người sẽ để ý tới chiếc hài bị che lấp bởi váy cưới dài của bạn.
Giày cưới

Váy cưới

Không gian tổ chức tiệc cưới đóng góp 1 phần đến quyết định chọn váy cưới của bạn. Nếu lễ cưới ở nhà hàng thì một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật nhưng ngược lại sẽ thành thảm họa khi tiệc cưới ở bãi biển. Thay vào đó bạn nên diện một chiếc váy ngắn, giày sandal để thoải mái bước đi trên bãi biển.

Váy cưới

Rất nhiều cặp đôi cố gắng tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên lời khuyên đưa ra bạn nên biết cách phân bổ chi phí hợp lí cho các khoản hơn là cố gắng cắt giảm chi phí cho mọi khoản. Bạn có thể tiết kiệm lựa chọn nhà hàng cưới nhưng ảnh cưới cũng như chụp ngoại cảnh là phần lưu giữ cuối cùng của cặp đôi và váy cưới chính là phần hồn của cô dâu trong ngày trọng đại thì không nên quá tiết kiệm. Đừng vì hứa hẹn giảm giá của các tiệm cưới mà mắc bẫy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét