Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Lắp đặt camera giám sát cho các phương tiện công cộng

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến đời sống sinh hoạt của mỗi người dân đều được nâng cao hơn. Ngoài việc mỗi gia đình hiện nay đã cập nhật xu hướng lắp đặt camera quan sát tại nhà, trên những phương tiện công cộng như xe buýt cũng đã cập nhật giải pháp an ninh này.

Việc lắp đặt camera quan sát cho phương tiện giao thông công cộng được cho ra đời bởi nhu cầu cần quản lý hoạt động của các phương tiện, nhân viên phụ trách, đảm bảo an toàn và quyền lợi cho hành khách, góp phần thúc đẩy sự yên tâm tin tưởng và tần suất sử dụng của người dân.

Xu Hướng Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Phương Tiện Công Cộng

Một trong những cách thức hỗ trợ cho việc đảm bảo quyền lợi và an toàn cho hành khách chính là trang bị giải pháp camera giám sát cho các phương tiện công cộng.

Giải pháp camera quan sát cho phương tiện công cộng

Một giải pháp camera cho phương tiện công cộng không chỉ có các thiết bị camera được lắp đặt trên các phương tiện, trạm chờ, bến xe mà còn có cả một phần mềm quản trị tập trung tất cả các thiết bị đó. Với giải pháp này, chỉ cần một hoặc vài nhân lực cũng có thể quản trị được toàn bộ các nơi được đặt camera, qua đó đánh giá hiệu quả hoạt động và báo cáo kịp thời khi có khi có vấn đề phát sinh.

Xu Hướng Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Phương Tiện Công Cộng

Hiệu quả của giải pháp camera quan sát cho các phương tiện công cộng

Ở đất nước của chúng ta, các phương tiện công cộng như xe buýt là phương tiện di chuyển chính của đa số học sinh sinh viên, cán bộ công nhân viên tại các thành phố. Nhưng vấn đề công cộng luôn là một vấn đề đau đầu khi môi trường quá đông người sẽ dễ dẫn tới nạn móc túi, bị quấy rối hay thái độ phục vụ khó chịu của nhân viên.

Những vấn đề này sẽ được kiểm soát nếu được theo dõi sát sao thường xuyên bởi những thiết bị camera quan sát chất lượng cao được gắn trên mỗi phương tiện, cụ thể, các camera giám sát sẽ góp phần:
  • Giảm thiểu tệ nạn móc túi, quấy rối hành khách của kẻ xấu
  • Theo dõi tác phong làm việc của nhân viên
  • Giảm tình trang gian lận, đi lậu vé, tránh thất thoát cho nhà nước
  • Hạn chế tình trạng phá hoại phương tiện, hạ tầng
  • Giúp đồng bộ và lưu trữ tập trung mọi thông tin, dễ dàng hơn khi theo dõi trực tiếp hoặc truy xuất dữ liệu sau đó
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực cho đội ngũ giám sát
Xu Hướng Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Phương Tiện Công Cộng

Các loại camera giám sát hiệu quả được đề xuất cho phương tiện công cộng hiện nay
  • Với các phương tiện giao thông, các giải pháp lựa chọn nhà phân phối camera Hikvision,  để lắp đặt camera Hikvision, camera Axis, Panasonic đều đảm bảo thu được hình ảnh chất lượng cao và góc quay rộng. Ngoài ra, sản phẩm của các hãng này còn cho phép sử dụng thêm các tính năng theo dõi cảnh báo nguy cơ khi có nhu cầu
  • Giá thành camera Hikvision, camera Axis, Panasonic được đánh giá là phù hợp với hiệu quả mang lại. Mức giá thông dụng với dòng sản phẩm chất lượng cao được cung cấp bởi thương hiệu danh tiếng, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất camera sẽ đảm bảo cho khách hàng không gặp phải trường hợp thiết bị hỏng hóc, camera bù nhìn, tốn phí đầu tư mà không đem lại hiệu quả
  • Camera Hikvision, camera Axis, Panasonic luôn được xây dựng dựa trên yêu cầu và tình hình thực tế của từng khách hàng, đảm bảo cho người sử dụng khai thác hệ thống một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Phầm mềm quản trị có giao diện trực quan dễ dàng sử dụng và tính năng luôn được cập nhật mới thường xuyên, đảm bảo cho hệ thống luôn làm việc ổn định và hiệu quả nhất
Xu Hướng Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Phương Tiện Công Cộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét