Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Giải pháp cho camera quan sát của gia đình bạn

Camera luôn được khách hàng trên cả nước tin dùng làm thiết bị bảo vệ tài sản và sự an toàn của mình. Dù vậy, vẫn có hiện tượng mất cắp camera quan sát khiến nhiều người hoang mang. Các tên trộm ranh mãnh vì không vào được nhà để trộm đồ nên chúng quyết định "cuỗm" luôn chiếc camera trước cửa, thậm chí là vài chiếc. Với tình hình như vậy, công ty Việt Cáp chúng tôi xin đưa ra vài phương pháp để giúp bảo vệ thiết bị camera cho gia đình bạn.
mất cắp camera

Tại sao lại xuất hiện tình trạng mất cắp camera?

Với sự phát triển của ngành thiết bị an ninh thì camera dần trở thành một vật dụng phổ biến, được nhiều người sử dụng. Vì vậy giá trị của camera cũng cao hơn rất nhiều, đặc biệt là các loại camera trọn bộ cao cấp. Hiện tại, một chiếc camera bị trộm có thể bán ra ngoài với mức giá từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng, tùy theo mức độ nguyên vẹn. Đối với những tên trộm chuyên nghiệp thì việc tháo dỡ các camera à việc dễ dàng, chúng có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc trộm camera, đặt biệt là các loại camera thân trụ, thường được lắp ngoài trời.

camera giá rẻ tphcm

Đa số những vụ mất trộm camera đều diễn ra ở những căn nhà như nhà cấp 4, khi lắp camera thì không thể lắp cao hơn được nữa, nên trộm dễ dàng với tới để tháo dỡ. Ngoài ra, việc lắp đặt camera sơ sài cũng là một nguyên nhân để những tên trộm cuỗm camera dễ dàng hơn. Với những nơi lắp đặt không uy tín, học chỉ thường làm qua loa cho xong việc, không lắp đặt đúng cách và chắc chắn, dẫn đến chỉ với một vài thủ thuật nhỏ thì bọn trộm có thể dễ dàng gỡ camera và mang đi.

camera trọn bộ

Giải pháp chống mất cắp camera là gì?

Dù vậy, chúng ta vẫn có thể giải quyết tình trạng này theo một số cách dưới đây:
- Hàn đai sắt xung quang camera quan sát hoặc sử dụng hộp bảo vệ cho camera.
- Sử dụng các loại camera vỏ kim loại vì loại camera này khó bẻ gãy hơn loại vỏ nhựa.
- Cố định thật chặt camera bằng ốc vít, nếu không có dụng cụ chuyên dụng thì không thể dễ tháo rời.
- Ngày nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại camera bí mật ngụy trang giúp trộm không phát hiện ra được.
- Trên hết, khi lắp đặt camera giá rẻ HCM hãy chọn một công ty uy tín để việc lắp đặt camera của bạn được chắc chắn hơn.

lắp đặt camera trọn gói

Công ty Việt Cáp chúng tôi tự hào là đại lý phân phối và lắp đặt camera giá rẻ có kinh nghiệm 10 năm trong nghề thiết bị an ninh. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẽ giúp quý khách chọn được loại camera chất lượng giá rẻ. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, làm việc có trách nhiệm, lắp đặt camera một cách chắc chắn và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét