Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Những mẫu bọc ghế pha trộn sắc màu rực rỡ đầy táo bạo nhưng đẹp đến hút hồn

Các cách pha trộn, kết hợp mang phong cách hơi hướng thiết kế kinh điển, được tạo thành khắp nhiều nơi. Những ý tưởng phong cách táo bạo mang một màu sắc, diện mạo hoàn toàn mới cho các thiết kế ghế ngồi nữa đấy.

Một ý tưởng đầy sự sáng tạo, táo bạo trong việc thiết kế và trang trí nhà đó là việc trộn màu sắc và các bản in để làm sống động không gian tránh cảm giác vô vị. Một trong những ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất hiện nay các thiết kế ghế với màu sắc hỗn hợp. Nó có thể được hiểu là việc mix các màu sắc và hoa văn khác nhau để cho ra những mẫu đồ vật độc đáo so với thị trường chung. Đây đang trở thành một xu hướng thiết kế hiện đại, truyền cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều người.

Ghế sắc hoa vintage

Chiếc ghế đậm màu sắc hoa văn vintage ở mặt trước đem lại sự tuyệt vời và đồng nhất với thảm trải sàn của ngôi nhà.

Ghế bành cổ điển

Chiếc ghế bành cổ điển được bọc chất liệu nhung đã trở nên hiện đại hơn nhờ phần nệm được sọc xanh trắng.

Sự thống nhất hoa văn

Sự thống nhất ở đây là phần vải bọc ghế có in hình hoa văn, nhưng hoa văn đó lại hoàn toàn khác nhau. Sự thú vị đôi khi đến từ những điều trái dấu.
Bài viết xem thêm: Bạn chưa biết phải mua vải bọc ghế sofa ở đâu ? Đến với chúng tôi chuyên bọc ghế sofabọc ghế sofa, bán vải bọc ghế sofa các loại chất lượng uy tín.

In hình  sau lưng ghế
Một tác phẩm nghệ thuật được in ngay vào phần sau lưng của ghế cho sự quý phái và cổ điển bất ngờ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét