Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Lắp đặt camera quan sát cho gia đình có con nhỏ

Gia đình bạn đang có con nhỏ nhưng bạn thường xuyên vắng nhà, không ở nhà chăm nom con cái được. Bạn có thuê người giúp việc nhưng không an tâm khi để con ở nhà với người lạ, bạn muốn biết con ăn ngủ ra sao, chơi đùa có an toàn hay không.
Vậy thì giải pháp lắp đặt camera giá rẻ cho gia đình chính là giải pháp tối ưu nhất. Với các loại camera hiện đại như hiện nay dù bạn làm việc ở công ty hay đi công tác xa, bạn vẫn có thể quan sát được tất cả mọi hoạt động của con mình.
camera giám sát gia đình

Hiện trạng ngày nay có nhiều hộ gia đình thuê người giúp việc nhưng không thể quan sát được các việc ở nhà. Dẫn đến nhiều người giúp việc ở nhà trông con hộ nhưng không chăm lo đến các bé, hay đánh đập, bỏ đói các bé khiến cho các bậc cha mẹ lo lắng.
Nhiều người giúp việc khác lại quá lo việc nhà mà không để tâm đến các bé, nhiều bé chơi và động vào các đồ vật gây nguy hiểm cho sức khoẻ các bé. Vì vậy, công ty chúng tôi đưa ra cho bạn một giải pháp tốt nhất đó chính là lắp camera quan sát.

quan sát người giúp việc

Lợi ích của dịch vụ lắp camera quan sát ở gia đình:

- Dễ dàng quan sát được mọi hoạt động của con, con ăn ngủ, vui chơi ra sao sẽ được camera ghi hình lại.
- Quan sát được người giúp việc của bạn làm việc như thế nào. Có bỏ bê công việc, hay không chăm nom con cái cẩn thận hay không.
- Ngoài ra còn giúp bạn bảo vệ được tài sản trong nhà.
- Bạn sẽ yên tâm đi công tác xa, đi làm hằng ngày mà không lo lắng về việc ở nhà nữa.

camera cho gia đình co con nho

Quy trình dịch vụ lắp đặt camera của công ty Việt Cáp:

- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ khảo sát các vị trí lắp đặt camera để thuận tiện quan sát.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với từng vị trí, giá thành và các phụ kiện cần lắp đặt để khách hàng có thể chọn ra được sản phẩm mà mình ưng ý.
- Thiết kế đường đi dây và quá trình thi công lắp đặt.
- Tiến hành lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian nhanh chóng nhất.
- Hướng dẫn khách hàng kết nối internet xem camera qua điện thoại máy tính và cách sử dụng camera.

camera ip wifi

Hiện nay với sự phổ biến của camera trên thị trường thì có nhiều nơi cung cấp camera không chính hãng khiến các khách hàng dùng được một thời gian là bị hư hỏng. Vì vậy đại lý phân phối và lắp đặt camera giá rẻ chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, có tem mác rõ ràng, nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc. Ngoài ra còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm bên chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét